Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Những thông tin mà bạn cần biết về nâng mũi hàn quốc

Nâng mũi hàn quốc


Một chiếc mũi cao thanh tú thường sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt ưa nhìn hơn. Bởi vậy, dịch vụ  nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có đựơc một chiếc mũi cao, hài hòa với nét mặt Á Đông.
nâng mũi bọc sụn

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi mới theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được Ths.Bs Võ Tiến Huy tiếp nhận và áp dụng thành công tại Việt Nam sau thời gian tu nghiệp ở xứ Hàn.
Sau khi thăm khám mũi của bạn, bác sĩ sẽ lắng nghe những yêu cầu nguyện vọng mà bạn muốn tìm đến với dịch vụ nâng mũi. Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn, trao đổi cụ thể về chất liệu dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.
Chất liệu mũi: Cũng là một trong những điều mà khách hàng nên quan tâm trước khi quyết định sửa mũi hàn quốctại một trung tâm thẩm mỹ. Chất ghép độn mũi được ưa chuộng và cho kết quả tốt nhất hiện nay là Silicon sinh học định hình, đầu mềm. Hiện nay sụn nhân tạo bằng silicone có rất nhiều loại, có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Trung Quốc. Đa phần sụn trên thị trường được cắt gọt từ những thỏi silicone lớn, còn sụn Hàn Quốc hay Mỹ được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn phù hợp. Sụn có kết cấu rất hài hòa cho từng loại mũi. Chúng tôi luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu do đó chất liệu mà chúng tôi chọn sử dụng cho bạn phải mang tính chất vừa bền lại vừa đẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này tại Thẩm Mỹ Viện. Ngoài ra đối với một số người có da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ yêu cầu bọc sụn đầu mũi (sụn bọc đầu mũi có thể là chất liệu sinh học PTFE, cũng có thể là chất liệu tự thân (sụn vành tai) để bảo vệ da đầu mũi.
sửa mũi hàn quốc



Có 2 phương pháp nâng mũi phổ biến là tiểu phẫu cấy ghép sụn và sử dụng chất làm đầy Filler.
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler. Filler là một dạng acid hyaluronic có cấu tạo tương đồng với acid hyaluronic trong cơ thể có tác dụng làm tăng thể tích và nâng đỡ mô. Khi đưa một lượng filler vào vị trí mũi, các acid hyaluronic sẽ len lỏi vào khoảng trống giữa các mô để làm đầy, nâng đỡ và tạo dáng thanh mảnh cho những sống mũi thấp. Đây là giải pháp được FDA kiểm định là an toàn và cho hiệu quả tức thì (chỉ sau 2-3 ngày) và chỉ sau 15-20 phút trị liệu, bạn sẽ quay trở lại với công việc một cách bình thường.
Với giải pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler sẽ mang lại cho bạn sóng mũi tự nhiên và duy trì kết quả trong thời gian 6-12 tháng rất thích hợp với những ai ngại dao kéo. Tiểu phẫu cấy ghép sụn để duy trì kết quả vĩnh viễn. Chất liệu dùng trong nâng mũi hàn quốc là sụn nhân tạo của các hãng sản xuất công nghệ thẩm mỹ hàng đầu của Mỹ và Hàn Quốc với các khớp nối đươc thiết kế linh hoạt phù hợp với từng cấu trúc mũi. Công nghệ phẫu thuật của Hàn Quốc không chỉ làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thanh hơn, mà còn làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to. Ngay sau phẫu thuật, bạn có thể thấy ngay hình dáng mũi mới của mình và sự cải thiện rõ rệt về mặt thẩm mỹ.
 Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222
Di động: 09 6868 1111
Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét