Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

HDBank thu xếp vốn cho dự án Hạ Long Star

Ngày 5/7/2012, tại Quảng Ninh, Ngân hàng Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank và Limitless Vietnam thuộc tập đoàn Dubai World đã chính thức ký kết thỏa thuận thu xếp vốn cho dự án Hạ Long Star. 



                         <<  Ngân hàng Habubank tự tin xóa nợ  >>
 


Dự án Hạ Long Star là dự án lớn tại khu vực bãi Cháy thuộc TP Hạ Long, thu hút nguồn đầu tư tài chính từ Limitless Vietnam - thành viên Dubai World thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) với tổng vốn đầu tư lên đến 550 triệu USD. Hạ Long Star được xây dựng nằm liền kề với Vịnh Hạ Long, gắn liền với phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp được thế giới công nhận, với lượng khách du lịch đạt 6 triệu khách/năm.

Theo thoả thuận đã ký, HDBank sẽ là Ngân hàng thu xếp vốn cho toàn bộ dự án theo từng giai đoạn đầu tư của Dự án Hạ Long Star. Ngay sau khi ký kết, HDBank sẽ cung cấp nguồn vốn tín dụng tương đương là 10.000.000 USD cho Limitless Vietnam.

Về phía Limitless Vietnam, sẽ hỗ trợ HDBank giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của HDBank tới các đối tác và khách hàng. Ngoài ra, HDBank và Limitless Vietnam sẽ xem xét việc hợp tác triển khai các chương trình, sản phẩm, dịch vụ của HDBank, hợp tác với HDBank trong các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, sử dụng các dịch vụ của HDBank về nguồn vốn như: Quản lý dòng tiền, các sản phẩm phái sinh, cung cấp nguồn vốn cho các nhà thầu, cung cấp nguồn vốn cho các nhà đầu tư thứ phát và các khách hàng của dự án…

Qua sự hợp tác này, HDBank kỳ vọng sẽ mở ra những hợp tác phát triển mới giữa hai bên, khai thác những lợi thế trong hoạt động của mỗi đơn vị, mang lại những hiệu quả thiết thực trong việc nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng của cả hai đối tác nhằm hướng tới một mục tiêu chung là phục vụ tốt hơn và mang lại lợi ích nhiều hơn nữa cho khách hàng, góp phần phát triển kinh tế và du lịch Quảng Ninh.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét